Thời gian
Chuyên Mục
266 kết quả phù hợp với "Hàng Việt"
Niềm tự hào hàng Việt
Chưa hết kỳ nghỉ Tết 2025 nhưng nhiều doanh nghiệp đã khởi động dây chuyền sản xuất khai xuân, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu tháng, đầu năm.
Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường quà Tết 2025
Năm nay, thị trường quà Tết đã có những thay đổi rõ rệt, không chỉ về xu hướng chọn lựa sản phẩm mà còn về ngân sách chi tiêu của người tiêu dùng.
Hội chợ hàng Việt vì người tiêu dùng Việt
Nhân dịp Xuân Ất Tỵ năm 2025, quận Ba Đình, Hà Nội đã tổ chức khai mạc Hội chợ hàng Việt vì người tiêu dùng với nhiều gian hàng hấp dẫn.
Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường bánh kẹo Tết
Các doanh nghiệp trong nước không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện mẫu mã với giá cả cạnh tranh, nên sản phẩm bánh kẹo ngày càng được người tiêu dùng quan tâm, yêu thích.
Hàng Việt chiếm 95% trong các giỏ quà Tết
Thời điểm này, thị trường hàng hóa phục vụ Tết đã sôi động với nhiều loại hàng hóa, giỏ quà Tết. Trong đó, các sản phẩm là hàng Việt Nam được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Đổi mới sản phẩm thủ công mỹ nghệ | Tự hào hàng Việt Nam | 14/12/2024
Trên thị trường sản phẩm quà tặng thủ công mỹ nghệ cao cấp, từ hơn 4 năm nay, có một dòng sản phẩm đặc biệt đã trở nên quen thuộc, đó là tranh sơn mài khắc La toa. Những sản phẩm được sáng tạo trên cơ sở tranh sơn mài truyền thống Việt Nam, được làm mới với sơn mài khắc, đã trở thành một sản phẩm độc đáo, được vinh dự lựa chọn làm quà tặng của Nhà nước ta dành tặng bạn bè quốc tế.
Nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm Việt trên thị trường nội địa | Tự hào hàng Việt Nam | 12/12/2024
Vừa qua, 150 sản phẩm dịch vụ của 142 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng, cho thấy các doanh nghiệp Việt đã và đang ngày càng quan tâm đến việc nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường nội địa.
Kích cầu tiêu dùng cuối năm | Tự hào hàng Việt Nam | 07/12/2024
Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức thành công sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Hà Nội Mid night sale. Đây là một trong những sự kiện thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động của Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội 2024
Sấy thăng hoa - Giải pháp nâng tầm nông sản | Tự hào hàng Việt Nam | 30/11/2024
Eherbal là nhãn hiệu các sản phẩm nông nghiệp hoàn toàn tự nhiên như bột ngũ cốc, bột trái cây, bột rau má, bột tía tô, bột diếp cá... của công ty Thiết bị HP Việt Nam. Thành lập và vận hành từ năm 2017, cho đến nay Eherbal đã xây dựng vùng nguyên liệu trồng rau má, tía tô, cần tây, diếp cá... tại nhiều nơi và vận hành nhà máy tiêu chuẩn GMP tại Chương Mỹ, tạo việc làm cho hàng trăm lao động tại địa phương.
Lễ tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024
Tối 28/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ), Ủy ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố tổ chức Lễ tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024.
Hình thành thói quen sử dụng hàng Việt Nam
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của Hà Nội sau 14 năm triển khai đã góp phần hình thành thói quen tiêu dùng của người Việt Nam.
Khẩu hiệu người Việt ưu tiên hàng Việt đi vào cuộc sống
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã bước sang năm thứ 15 và ngày càng khẳng định vai trò trong việc thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng nội địa.
Hơn 80% người Việt ưu tiên hàng Việt
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã bước sang năm thứ 15 và ngày càng khẳng định vai trò trong việc thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng nội địa, được chứng minh qua tỉ lệ người dân sử dụng hàng Việt tăng mạnh.
Hàng Việt chiếm ưu thế trên kênh phân phối hiện đại | Hà Nội tin mỗi chiều
Online Friday 2024 – Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam sẽ diễn ra từ 25/11 đến hết ngày 1/12/2024. Với thông điệp "Tự hào hàng Việt Nam", Online Friday năm nay có điều gì hấp dẫn? Cơ hội nào cho hàng Việt trên các kênh phân phối hiện đại?
Nâng cao chất lượng hàng Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 23/11/2024
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024 ,dưới sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng Hàng Việt Nam, Mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội - Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo, Sở Công Thương đã chủ trì, triển khai chương trình một cách hiệu quả, thu hút được sự quan tâm của doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Kết quả 5 năm vận động người Việt dùng hàng Việt
Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương vừa tổ chức Hội nghị tổng kết năm năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, giai đoạn 2019 - 2024.
Hàng Việt lên sàn tìm khách Trung Quốc
Gian hàng nông sản Việt Nam sẽ được vận hành theo mô hình 'hàng tìm người' trên sàn thương mại điện tử Trung Quốc, giúp các nhà cung ứng Việt có thể bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng tại Trung Quốc và đưa các sản phẩm có thương hiệu vào Trung Quốc.
Bảng Tân Hà trong xu thế đổi mới thiết bị giáo dục | Tự hào hàng Việt Nam | 16/11/2024
Trong gần 30 năm, Công ty TNHH thiết bị giáo dục Tân Hà đã trở thành một thương hiệu tạo nên xu hướng mới trong sử dụng bảng viết trong các hoạt động giáo dục và đào tạo. Đến nay, doanh nghiệp đã phát triển hơn 50 mẫu bảng đạt tiêu chuẩn quốc tế, trở thành một điển hình về đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực thiết bị giáo dục của đất nước.
Hàng Việt chiếm trên 85% hàng hóa tại các kênh phân phối
Tại Hà Nội, ngày 12/11, Bộ Công Thương đã tổ chức Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.
Hàng Việt khai thác hiệu quả thị trường nội địa
Ngày 12/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.
Thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt qua chương trình Online Friday 2024
Chương trình mua sắm Online Friday - Ngày thứ Sáu trực tuyến năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến 1/12. Chương trình do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn và nền tảng thương mại điện tử.
Trà sen Mê Linh | Tự hào hàng Việt Nam | 09/11/2024
Trong một vài năm trở lại đây, bên cạnh sản phẩm trà sen Tây Hồ vốn đã định vị được thương hiệu, trên thị trường còn xuất hiện một số sản phẩm trà sen, trong đó nổi bật là Trà sen với thương hiệu “Bạch thiên sen Hải Linh”. Đây là sản phẩm ra đời từ chính sự tìm tòi, sáng tạo của người dân vùng đất trũng ở xã Mê Linh, huyện Mê Linh.
60 giờ săn hàng Việt khuyến mại cùng Online Friday 2024
Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam - Online Friday 2024 sẽ quay trở lại với chuỗi hoạt động hấp dẫn, mở ra "60 giờ săn khuyến mại toàn quốc” từ ngày 25/11 - 1/12.
Hàng Việt xuất khẩu tăng tốc
Theo Tổng cục Hải quan, các thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản... đang tăng nhập khẩu hàng hóa ở mức hai con số. Theo đà tăng trưởng như vậy, khả năng đến cuối năm, giá trị kim ngạch xuất nhập khẩu của nước ta có thể đạt 800 tỷ USD.
Chè kho Bằng An | Tự hào hàng Việt Nam | 02/11/2024
Chè kho là món quà quê dân dã nổi tiếng của xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất. Xuất phát từ món ăn dịp lễ Tết, qua sự sáng tạo, đổi mới mẫu mã, giờ chè kho đã được công nhận là sản phẩm OCOP.
Hàng Việt xuất khẩu, dự báo lập kỷ lục 800 tỷ USD
Theo số liệu từ Tổng cục Hải quan, tính đến ngày 15/10, xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam đạt 315,9 tỷ USD, tăng 15,3%, tương ứng tăng gần 41,9 tỷ USD so với cùng kỳ năm ngoái.
Khẳng định thương hiệu thời trang Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 26/10/2024
Thời trang Việt Nam đang trải qua một giai đoạn phát triển mạnh mẽ, không chỉ là một lĩnh vực kinh doanh với nhiều cơ hội phát triển mà các nhà thiết kế và thương hiệu Việt Nam tự tin khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Hơn 85% người dân dùng hàng Việt
Theo thống kê, sau gần 15 năm thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", tỷ lệ người dân dùng hàng Việt đã tăng mạnh từ mức 73% lên hơn 85%.
Ladoda - Câu chuyện thành công của một doanh nghiệp làng nghề | Tự hào hàng Việt Nam | 19/10/2024
Được thành lập cách đây hơn 30 năm với chỉ vỏn vẹn có 5 thành viên, Công ty Xuất nhập khẩu sản xuất dịch vụ Thương mại sản phẩm da Ladoda đã phát triển trở thành một thương hiệu uy tín với vị thế hàng đầu trong ngành may da của Việt Nam.
Phát huy giá trị dược liệu Ba Vì | Tự hào hàng Việt Nam | 12/10/2024
Khu vực núi Ba Vì sở hữu hơn 500 loài dược liệu quý và đặc hữu. Tại đây, đồng bào dân tộc Dao sống dưới chân núi Ba Vì (huyện Ba Vì) đã và đang bảo tồn, phát triển nghề thuốc Nam lâu đời.
Nông sản Việt chinh phục người Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 28/09/2023
Nông sản tại Việt Nam không chỉ là những sản phẩm dinh dưỡng mà còn là biểu tượng của văn hóa và truyền thống đất nước. Và sản phẩm nông nghiệp Việt được ưa chuộng không chỉ trên thị trường trong nước mà còn được đánh giá cao trên thị trường quốc tế. Điều này là minh chứng cho sự uy tín và chất lượng của nông sản tại Việt Nam trong lòng người tiêu dùng trên khắp thế giới.
Hà Nội hỗ trợ đưa hàng Việt vào siêu thị quốc tế
Tối 26/9, tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội khai mạc "Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024".
Hình thành thói quen mua hàng Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 21/09/2023
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã góp phần giúp người tiêu dùng dần thay đổi thói quen, suy nghĩ, ngày càng tin dùng hàng Việt.
Lan toả cuộc vận động 'Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' | Tự hào hàng Việt Nam | 14/09/2023
Sau 14 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Thủ đô Hà Nội luôn là một trong những địa phương được đánh giá là đầu tàu trên cả nước trong triển khai cuộc vận động, qua đó, từng bước xây dựng được nét văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam nói chung của Thủ đô Hà Nội nói riêng.
Tạo chỗ đứng cho hàng Việt tại thị trường Hà Nội
Chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" luôn được Hà Nội chú trọng để những mặt hàng Việt chất lượng đứng vững trên thị trường.
Lộ diện cổ đông ngoại tại các ngân hàng Việt
Trong danh sách cổ đông sở hữu từ 1% vốn tiếp tục được các ngân hàng cập nhật, ngoài tổ chức, cá nhân trong nước, nhiều ngân hàng có sự chi phối của các cổ đông ngoại.
Khai mạc tuần hàng Việt tại Hà Nội 2024
Tuần hàng Việt tại thành phố Hà Nội năm 2024 đang được Sở Công Thương chủ trì tổ chức tại vườn hoa Lạc Long Quân, quận Tây Hồ.
Mỹ chi hơn 9 tỷ USD/tháng để nhập khẩu hàng Việt Nam
Từ đầu năm đến nay, các nhà nhập khẩu Mỹ chi bình quân gần 9,5 tỷ USD/tháng để nhập khẩu hàng Việt, nhiều nhất là hàng điện tử, dệt may và nông sản.
Sáu thị trường lớn chi 20,4 tỷ USD mua hàng Việt Nam
Tổng cục Hải quan vừa công bố thống kê chi tiết về xuất khẩu 6 tháng đầu năm 2024. Theo đó, trị giá xuất khẩu của nước ta đạt 190,73 tỷ USD, tăng 14,9%, tương ứng tăng 24,74 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước.
Hàng Việt Nam được người Hàn Quốc ưa chuộng
Nửa đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu Việt Nam sang Hàn Quốc đạt trên 12 tỷ USD, tăng gần 11% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hàng Việt chiếm tỷ trọng lớn tại thị trường nội địa
Tại nhiều siêu thị, cửa hàng bán lẻ, hàng Việt chiếm 80% - 90% tổng số hàng hóa, khi mà nhiều người tiêu dùng đã chuyển từ ưu tiên sang tin dùng.
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam định hướng xuất khẩu
Tối qua (10/5), tại Khu đô thị An Bình City (quận Bắc Từ Liêm), Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội phối hợp các đơn vị liên quan khai mạc “Hội chợ hàng Việt Nam định hướng xuất khẩu tại Hà Nội”. Hàng trăm sản phẩm Việt Nam chất lượng cao đã được giới thiệu, bày bán tại hội chợ.
Sắp diễn ra Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu
Tiếp nối thành công của năm 2023, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2024 sẽ chính thức diễn ra lần thứ hai, với 450 gian hàng. Đây là thông tin được Sở Công Thương TP.HCM công bố tại cuộc họp báo vào sáng ngày 3/5 tại TP.HCM.
Hàng Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn
Nếu trước kia vẫn có tâm lý mua hàng Việt chỉ để ủng hộ thị trường trong nước, thì hiện nay, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng Việt bởi giá cả phải chăng, chất lượng ngày một cải thiện.
Hàng Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn
Nếu trước kia vẫn có tâm lý mua hàng Việt chỉ để ủng hộ thị trường trong nước, thì hiện nay, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng Việt bởi giá cả phải chăng, chất lượng ngày một cải thiện.
Vinh danh 529 doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao
Lễ công bố hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 với chủ đề: “Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới” vừa diễn ra tại TP. HCM, thu hút sự tham dự của hơn 500 doanh nghiệp. Sự kiện năm nay cũng tôn vinh 529 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.
Vinh danh 529 doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao
Lễ công bố hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 với chủ đề: “Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới” vừa diễn ra tại TP. HCM, thu hút sự tham dự của hơn 500 doanh nghiệp. Sự kiện năm nay cũng tôn vinh 529 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.
529 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao
Ngày 07/03/2024, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức buổi họp báo công bố danh sách 529 doanh nghiệp đạt chứng nhận HVNCLC do người tiêu dùng (NTD) bình chọn năm 2024.
Hàng Việt chiếm ưu thế thị trường Tết
Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần. Thời điểm này, các doanh nghiệp bán lẻ, siêu thị, cửa hàng tạp hoá đã dự trữ và tung ra số lượng lớn hàng hóa phục vụ người tiêu dùng. Đáng chú ý là hàng Việt Nam chất lượng cao, giá tốt đang chiếm ưu thế trên kệ hàng Tết.
Lễ tôn vinh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích'
Lễ tôn vinh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích' và khai mạc 'Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt' - Thành phố Hà Nội năm 2023.
Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt Nam được yêu thích
Tối ngày 17/11, tại Quảng trường phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, diễn ra Lễ tôn vinh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích' và Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt.
Giải pháp tiệt trùng hàng đầu cho sản phầm đồ uống | Tự hào hàng Việt Nam | 11/11/2023
Trong bối cảnh tình trạng hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng diễn biến ngày càng phức tạp khiến người tiêu dùng hoang mang khi lựa chọn sản phẩm, thì các sản phẩm của doanh nghiệp được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” đã giúp người tiêu dùng dễ nhận diện sản phẩm và yên tâm khi mua sắm. Công ty CP Sữa và Đồ uống Việt Nam vừa mang tới nhiều giải pháp tiện ích và thông minh trong sản xuất sữa tiệt trùng, phục vụ nhu cầu và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích
Sáng 06/11, Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TP Hà Nội tổ chức Hội nghị thông qua kết quả và nội dung tổ chức Lễ tôn vinh Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023.
Nâng tầm thảo dược Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 04/11/2023
Là một trong rất nhiều doanh nghiệp tham gia chương trình 'Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dung yêu thích' năm 2023, Dear Nature - Khỏe tự nhiên Farm Lab mong muốn được mang những sản phẩm tốt nhất từng bước tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng Việt.
Đồ ăn tiện lợi - hàng Việt ăn đứt hàng ngoại nhập? | Hanoi Review| 28/10/2023
Trong cuộc sống hối hả, bận rộn, sẽ có những lúc chúng ta chưa có điều kiện hay thời gian tự nấu một bữa ăn đủ dinh dưỡng, đủ năng lượng để học tập và làm việc. Khi ấy sẽ có một vài giải pháp thay thế như ăn tại quán hay order đồ ăn trên các ứng dụng giao hàng. Bên cạnh đó thì đồ ăn tiện lợi đóng hộp cũng là một lựa chọn với những người bận rộn. Trong số này, hãy cùng Hanoi Review trải nghiệm 10 món đồ ăn tiện lợi của Việt Nam.
Hiệu ứng chương trình bình chọn hàng Việt năm 2023 | Tự hào hàng Việt Nam | 28/10/2023
Năm 2023, Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, tiếp tục trở thành một trong những hoạt động quan trọng của thành phố Hà Nội nhằm xây dựng văn hóa, thói quen tiêu dùng của người Việt với hàng Việt. Qua đó, nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa chất lượng cao, tăng khả năng cạnh tranh cho thương hiệu Việt.
Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội tại Nhật Bản và Hàn Quốc
Trong kế hoạch số 257, UBND Thành phố Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội tại Nhật Bản và Hàn Quốc.